<3 ABOUT ME <3

1551763_283170975167431_1368394283_n

 

(Thật ra từ bé đến lớn không có nổi một tấm hình bình thường a~ Tính lấy hình thẻ bỏ lên nhưng ngại, thế là lấy đại cái tấm BỈ BỰA ĐIÊN BƠ VƠ này .. M.n đừng quan tâm.. đứa trong hình bị điên đấy)


 

E HÈM! GIỚI THIỆU CHÚT NHÉ

Tên: RingTa (Má Vợ Lão Vương) .. thật ra thì tên đầy đủ còn có “bấy bì lớp lì đáng yêu dễ thương dễ mến sì ting dâu” cơ .. nhưng mà thôi .. 🙂

D.O.B: 29/10/1998 (Không còn trẻ lắm nhưng thích được khen xênh tươi trẻ khỏe)

Tớ là Fan Lai KPOP và là Tứ Diệp Thảo, Kpop thì chủ yếu là EXO với SNSD, còn lại support khá nhiều. Đối với TFBOYS thì nói thật đây là nhóm nhạc Trung Quốc đầu tiên tớ thích bởi sự đáng yêu, sự nỗ lực và tài năng của 3 đứa, tớ bias Khải con rể, nhưng không phải là không thích Nguyên Nhi và Thiên Tổng chỉ là nhỉnh hơn một tẹo tèo teo thôi ^_^

Một điều nữa đó là “I am FUJOSHI” hay nói cách khác “TÔI LÀ HỦ NỮ” tức là có hứng thú với cái gọi là “BoyLove” cho nên tất cả nhưng bài mình post ở đây hấu hết ít nhiều đều liên quan đến BoyxBoy .. Vì thế:

“BẠN NÀO KHÔNG THÍCH HAY MUỐN BÀY TỎ QUAN NGẠI VỀ VIỆC TỚ SHIP NÀY NỌ LỌ CHAI THÌ XIN MỜI .. CLICKBACK”

Và điều quan trọng không kém đó là tất cả nhưng bài viết ở đây đều là công sức “Tự Thẩm” mỗi ngày của tớ cho nên vui lòng bạn nào muốn bưng ra khỏi “HỦ ĐƯỜNG ĐEN TỐI” này thì hỏi ý tớ một tiếng, tớ cũng rất vui lòng thôi .. Và khi đem ra ngoài phải ghi đầy đủ nguồn và dẫn link về đây .. Xie Xie Xie Xie, Kamsa Kamsa

Các couple tớ ship: KaiYuan, XiHong, XiKai, XiYuan,..

Có thể tìm tớ ở:

 

– Sẽ còn bổ sung –

 

2 thoughts on “<3 ABOUT ME <3

Trả lời

